ลุ้นรางวัลแดซัง 2020 SBS Entertainment Award ใครจะได้ไป พร้อมฉลอง 30 ปี SBS

ฉลองการมอบความบันเทิงสู่ผู้ชมมายาวนานครบรอบ 30 ปีของช่อง SBS พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ แดซัง ปีนี้

งานประกาศผลรางวัล 2020 SBS Entertainment Awards ในปีนี้จะจัดขึ้นรูปแบบเวทีแบบ “Un-Tact” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของการก่อตั้งและครบรอบ 30 ปีของการให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมของสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS ตั้งแต่รุ่นสู่รุ่นเรียกได้ว่า ส่งต่อความบันเทิงกันมาตั้งแต่ Gen X จนถึง Gen Z โดยปีนี้ใช้ธีมจัดงานในชื่อว่า “Connection” เพื่อตอกย้ำการเชื่อมโยงถึงกัน

สำหรับความสำเร็จของรายการบันเทิงของช่อง SBS ที่ดำเนินมาถึงปีที่ 30 นี้ ต้องขอบอกเลยว่า ผ่านร้อน ผ่านหนาวมากมาย มีขึ้น มีลง แต่ถึงตอนนี้ก็ยังยืนอยู่แถวหน้า มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการไปหลากหลาย และมีรายการที่อยู่อย่างยาวนาน อย่างเช่น Running Man ที่ครบรอบปีที่ 10 ในปี 2020 นี้พอดี

โดยรายการ Running Man ได้ออกอากาศในช่วง Good Sunday รวมไปถึงรายการ All the Butlers ซึ่งถ้าพูดถึงช่วง Good Sunday นี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นยุคแห่งการแข่งขันขับเคี่ยวอย่างหนักระหว่างสถานีโทรทัศน์ช่องหลักอย่าง MBC ที่มี Sunday Night ในขณะที่ KBS2 ก็มี Happy Sunday ซึ่ง SBS ก็ประสบความสำเร็จจากรายการวาไรตี้ X-Man ต่อด้วย Family Outing และมาลงตัวที่ Running Man ปีนี้ต้องมาลุ้นกันว่า เหล่านักวิ่งทั้งหลายจะได้รับรางวัลไปครองกี่รางวัล

ในส่วนรางวัลแดซัง (Grand Prize) SBS ก็ได้มีการเปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิงมาแล้วดังนี้

  • ยูแจซอก
  • คิมจงกุก
  • คิมกูรา
  • ซอจางฮุน
  • ชินดงยอบ
  • ยังเซฮยอง
  • แบคจงวอน
  • อีซึงกิ

โดยถ้าหากจับคู่รายการที่ผู้เข้าชิงทำร่วมกันจะแบ่งได้เป็น 3 รายการที่ทำร่วมกัน ได้แก่ ยูแจซอก กับ คิมจงกุก เป็นสมาชิกรายการเดียวกันคือ Running Man ส่วน คิมกูรา กับ ซอจางฮุน นั้นอยู่ในรายการเดียวกันคือ Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny ส่วน อีซึงกิ กับ ยังเซฮยอง ทำรายการ All The Butlers ร่วมกัน โดยงานประผลรางวัล 2019 SBS Entertainment Awards เมื่อปีที่แล้ว ยูแจซอก คว้ารางวัลแดซังไปครอง ดังนั้น ปีนี้จึงต้องลุ้นกันว่า ใครจะคว้ารางวัลแดซังประจำปีนี้ไปครองได้

โดยในรายการ Jessi’s Short!erview ของ เจสซี เธอได้สัมภาษณ์ ยูแจซอก ด้วยคำถามว่า “ช่วยตอบมาอย่างตรงไปตรงมา คุณคิดว่าจะได้รับรางวัลแดซังบนเวที 2020 SBS Entertainment Awards หรือไม่?” โดย ยูแจซอก ได้ตอบว่า “ปีนี้มันยากหน่อยที่ผมจะได้รับรางวัล” ซึ่งเจสซี่ดูจะเห็นแย้งและย้อนถามว่า “What?” และยูแจซอกก็ตอบกลับว่า “อย่ามาล้อเล่นน่า ก็ปีที่แล้วฉันเพิ่งได้รับรางวัลนี้ไปไง”

แต่เจสซีก็ยังคงไม่เห็นด้วยและบอกว่า “ปีนี้โอปป้าต้องได้แน่นอน ก็จากรายการ Hangout With Yoo ไง” ถึงตรงนี้ ยูแจซอก ถึงกับต้องส่ายหัวและบอกว่า รายการนี้ไม่ได้อยู่ช่องนี้ (รายการ Hangout With Yoo เป็นวาไรตี้ในช่อง MBC) พร้อมทั้งเตือนเธอแบบขำๆ ว่า SBS กำลังเฝ้ามองเธออยู่นะ คัมมอน! เล่นเอาเจสซีรีบแก้ตัวยกใหญ่ แถมยังโทษว่าเป็นเพราะยูแจซอก ทำให้เธอสับสนว่าเขาเป็น จิมมี่ยู ใน Hangout with Yoo

คำถามต่อมาคือ “คุณคิดว่า ใครจะได้รับรางวัลแดซังของ 2020 SBS Entertainment Awards ในปีนี้” ซึ่งยูแจซอกได้ตอบออกมาแต่รายการเซ็นเซอร์ พร้อมกันนี้ เจสซี ได้กล่าวว่า เขาตอบตรงกับที่ ซอจางฮุน ตอบไว้ไม่ผิดเลยในอีกรายการที่เจสซีถามเขาด้วยคำถามเดียวกัน

รับชมรายการ Jessi’s Short!erview ซับ Eng ได้ด้านล่างนี้

ส่วน คิมจงกุก นั้น ตอบคำถามเจสซี่ในรายการ Jessi’s Short!erview ซึ่งเป็นคำถามเดียวกับยูแจซอกที่ว่า “คุณคิดว่าจะได้รับรางวัลแดซังบนเวที 2020 SBS Entertainment Awards หรือไม่?”

“ฉันทำสิ่งนี้มาเป็นเวลายาวนานแล้ว ดังนั้น ถ้ามอบรางวัลนี้ให้ฉัน มันก็เป็นเรื่องที่ดี” คิมจงกุก ตอบอย่างตรงไปตรงมาและเจสซี่ก็บอกเขาว่า หลายคนก็คิดว่าปีนี้เขาจะได้รางวัลแดซัง และยังมีคำพูดที่ว่าเขาเป็น “ลูกชาย 20 ปีของ SBS” ด้วยความที่ คิมจงกุก นั้น ตัดสินใจรับรายการโดยแทบจะไม่ต้องดูบทก่อน เริ่มต้นตั้งแต่ X-Man, Family Outing รวมไปถึง Running Man ด้วยความสนิทสนมและเป็นที่รักของทีมผู้ผลิต แล้วเขาก็ได้รับความรักกลับมามากมาย

“ฉันพยายามทำให้ผู้ชมหัวเราะและมันกลายเป็นชีวิตประจำวันไปแล้วในการค้นหาความสุขเหล่านี้ ฉันจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นพี่ชายข้างบ้านคนหนึ่งที่พร้อมจะแก่ไปด้วยกันเป็นเวลาอันยาวนานมากกว่าจะเป็นแค่เซเล็บคนดังคนหนึ่ง” คิมจงกุกกล่าวในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์

สำหรับงานประกาศผลรางวัล 2020 SBS Entertainment Awards นี้ จะถ่ายทอดสดทางช่อง SBS เริ่มตั้งแต่เวลา 20.40 น. (ตามเวลาเกาหลี) หรือ 18.40 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ช่วงด้วยกัน โดยพิธีกรที่รับหน้าที่บนเวทีประกอบด้วย ชินดงยอบ อีซึงกิ และ ชาอึนอู (ที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์ True Beauty) คุณสามารถติดตามและร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้เหล่าคนบันเทิงสาขาวาไรตี้ได้ทางลิงค์ถ่ายทอดสดด้านล่างนี้ ตั้งแต่เวลา 18.40 น.เป็นต้นไป

<<คลิกที่นี่ เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัล 2020 SBS Entertainment Awards >>

2020 SBS Entertainment Awards ซับไทย ติดตามได้ที่ Viu ถ้ามีซับออกมาแล้วเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

อ่านต่อ ร่วมลุ้นกับการประกาศผลงรางวัล 2020 SBS Entertainment Awards พร้อมฉลองครบรอบ 30 ปี

Source: (1)(2) ทางเราแปลจากข่าวภาษาเกาหลีโดยตรง หากมีตรงไหนผิด สะกิดบอกกันได้เลยค่า

ติดตาม Content เนื้อหาดีๆ จาก KZabs ได้ 4 ช่องทาง

*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความไปเผยแพร่ แต่สามารถแชร์ไปได้เลยค่ะ