อีจุนกิ แจกความสดใสพร้อมบินไปปิดฉาก 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ ที่ฮ่องกง

อีจุนกิ พร้อมแล้วกับการปิดฉาก 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ ที่ประเทศฮ่องกง

หลังจากที่ อีจุนกิ ประกาศทัวร์ 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ ไปเมื่อปี 2018 โดยประกาศพร้อมกันถึง 5 ประเทศ 6 เมือง 7 ทัวร์ ในที่สุดเขาก็เดินทางมาถึงประเทศสุดท้ายที่พร้อมจะไประเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตกึ่งแฟนมีตติ้งที่ประเทศฮ่องกงแล้ว

อีจุนกิ ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางอุณหภูมิเลขหลักเดียว เขามาในชุดหล่อ 3 ชั้น เสื้อยืดสีขาวด้านในสุด สวมทับด้วยคาร์ดิแกนแขนยาวสีดำอีกชั้น และด้านนอกสุดเป็นแจ็กเก็ตสีน้ำตาล เข้ากับสีผมเป็นอย่างดี ด้านล่างสวมกางเกงยีนส์ รองเท้าสีน้ำตาลเข้าชุดกับแจ็กเก็ต พร้อมเดินทางไปให้ความอบอุ่นแก่แฟนๆ ชาวฮ่องกงแล้ว

อีจุนกิกับร้อยแปดกระบวนท่าแอ็คให้นักข่าวถ่ายรูป

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 3 มีนาคม 2019 อีจุนกิ ได้มาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างอบอุ่น สนุก สุข ซึ้ง สัปดาห์นี้ถึงเวลาของแฟนๆ ชาวฮ่องกงกันบ้างแล้วกับ 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Hong Kong

บทความที่เกี่ยวข้อง: สุดยอดคอนเสิร์ต+แฟนมีต ครบ 3 รส สนุก สุข ซึ้ง ใน Lee Joon Gi Asia Tour DELIGHT in Bangkok

อีจุนกิ เริ่มต้น 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ ในครั้งนี้ที่กรุงโซลประเทศบ้านเกิดเมื่อ 15 ธันวาคม 2018 ต่อด้วยโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 17 ธันวาคม 2018 ตามด้วยโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น 19-20 ธันวาคม 2018 พอถึงปี 2019 เขาก็เริ่มทัวร์ที่แรกคือ ไทเป ประเทศไต้หวัน 27 มกราคม 2019 ก่อนจะมาสร้างความสุขให้ชาวไทยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในคอนเสิร์ต 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok อีจุนกิ ได้ทักทายแฟนๆ หลายชาติ และแอบถามแฟนๆ ด้วยว่า ใครจะตามเขาไปที่ฮ่องกงบ้าง?

และมีช่วงนึงที่ อีจุนกิ ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยด้วยการร้องเพลงภาษาไทยในเพลง “แค่ฉันมีเธอ | Finn” ของวง ROOM39 ซึ่งทำได้ดี แต่ปิดท้ายด้วยการถอนหายใจเมื่อนึกถึงการซ้อมร้องเพลงภาษากวางตุ้ง เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวฮ่องกง เพราะภาษากวางตุ้งร้องยากกว่าภาษาไทยมาก

คลิปอีจุนกิที่สนามบิน

KZabs ก็ขอให้ชาวฮ่องกงมีความสุขกับคอนเสิร์ตกึ่งแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 10 มีนาคมนี้ และเอาใจช่วย อีจุนกิ ในการร้องเพลงภาษากวางตุ้งด้วย และนี่ถือเป็นการปิดฉาก 2018-19 LEE JOON GI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ 5 ประเทศ 6 เมือง 7 ทัวร์อีกด้วย

ติดตาม KZabs ได้จากช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้

Facebook: https://www.facebook.com/KoreaZabs/
Twitter: https://twitter.com/KZabsTalk
Instagram: https://instagram.com/KZabsTalk 
Website: https://www.kzabs.com